HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Phú Giáo tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

Sáng ngày 27 tháng 3 năm 2013, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Huyện Ủy Phú Giáo tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 45 (Tại chức) 2013 - 2014 cho các đối tượng là cán bộ các ban ngành đoàn thể, trường học, công chức cấp xã, phường của huyện Phú Giáo.


Đến dự có Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, đại diện lãnh đạo Huyện ủy Phú Giáo, Trung tâm BDCT huyện Phú Giáo; lãnh đạo các Phòng, Khoa, các cán bộ, giảng viên Trường Chính trị, cơ quan Báo chí cùng 77 học viên là đảng viên của huyện Phú Giáo.
Thời gian khóa học diễn ra trong 16 tháng, với hình thức vừa làm vừa học. Nội dung theo chương trình mới gồm 7 môn: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản; Những vấn đề cơ bản về Nhà nước và pháp luật; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế, văn hóa xã hội và đối ngoại; Quốc phòng - an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, công tác đoàn thể.

Thông qua lớp học là một bước chuẩn hoá, nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh nhằm đáp những yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
                                                                                                        KV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét